Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Còn một thời gian ngắn nữa thôi là chúng ta lại đón một cái tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam - Tết Nguyên Đán. Đối với người Việt Nam tết là dịp các thành viên trong gia đình đi làm xa sẽ về nhà đoàn tụ sum họp cùng gia đình.
Và trong những ngày tết thì bà con họ hàng bạn bè tới các gia đình chúc tết lẫn nhau. Chắc hẵn vì thế mà nhà nhà trang trí nội thất phòng khách hiện đại thật gọn gàng, ấm cúng để bày tỏ gu thẩm mỹ cũng như lòng hiếu khách của gia chủ.
Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

Vì thế mà ngay từ bây giờ các gia đình đã chuẩn bị làm mới ngôi nhà mình và đặt biệt trang trí nội thất phòng khách hiện đại để đón cái tết trọn vẹn nhất. Nhưng hầu hết thời gian này cũng là thời gian tất bật nhất để quý vị hoàn thành những công việc trong năm vì thế cũng không có thời gian nhiều để trang trí nội thất phòng khách hiện đại của mình. Vì vậy Thiết kế nội thất Your house gợi ý một số cách làm mới phòng khách đơn giản nhất ít tốn chi phí mà cũng không tốn nhiều thời gian.
Lựa chọn bộ bàn ghế sofa phù hợp:
Như chúng ta được biết thì bộ bàn ghế sofa là vật dụng quan trọng cho nội thất phòng khách. Vì ghế sofa ngoài việc ngồi tiếp khách thì nó cũng là điểm nhấn làm nổi bật phòng khách của bạn bằng ghế sofa có màu sắc đẹp hiện đại, kích thước phù hợp với không gian phòng khách.
Thay màu áo cho phòng khách:
Thay đổi màu sơn sinh động trẻ trung, tươi mới cho ngôi nhà mình. Hoặc có thể dùng giấy dán tường độc đáo làm điểm nhấn để trang trí nội thất phòng khách hiện đại là khu vực tiếp đón khách nhiều nhất. Theo quan niệm của người phương Đông, màu đỏ tượng trưng cho tài lộc và may mắn. Sắc màu rực rỡ của hoa cỏ và đồ nội thất sẽ truyền tải trọn vẹn niềm vui sum vầy bên gia đình và bạn bè. Chiếc ghế, thảm trang trí va gối có màu đó tươi được phối hợp khéo léo với các đồ nội thất trong phòng khách tạo điểm nhấn ấn tượng và cuốn hút cho phòng khách.
Làm mới rèm cửa:
Rèm cửa ngoài chức năng che bớt ánh sáng, nó còn là một điểm nhấn cho không gian phòng khách đẹp . Tùy thuộc vào từng kiến trúc của không gian để bạn lựa chọn rèm cửa phù hợp. Một nguyên tắc luôn đúng đó là lựa chọn màu rèm cửa cùng tông màu với sơn tường, tuy nhiên nên đậm hơn một chút. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng rèm cửa với những gam màu khác nhau để tạo nên sự độc đáo cho căn phòng của mình.