Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Việc dùng bất kỳ đồ dùng hay đồ vật gì luôn sạch sẽ và bền đẹp theo thời gian là nhu cầu của bất cứ ai. Và thắc mắc khi dùng TBVS nói chung cũng như bồn cầu luôn sạch sẽ và bền đẹp nói riêng là câu hỏi tất yếu. Bồn cầu luôn sạch sẽ và bền là nhu cầu trên hết của 1 vài bà nội trợ vì vừa đảm bảo vệ sinh, độ nghệ thuật cũng như tiết kiệm đc thời giờ và tiền bạc. bên dưới, nội thất Your house sẽ chia sẻ với mọi người Bí quyết làm như thế nào để bồn cầu luôn sạch và bền.

trên thị trường thiết bị vệ sinh ở Việt Nam, bồn cầu, chậu rửa bàn đá đã là một vài sản phẩm hàng hóa thiết bị vệ sinh inax,thiết bị vệ sinh TOTO đã quá thân thuộc với chúng ta. phần nhiều một số gia đình tại Việt đều ưa chuộng dùng thiết bị vệ sinh đến từ 1 số nhãn hiệu bậc nhất thế giới như: bồn cầu Viglacera…. nhưng mà chưa thực thụ có nhiều gia đình biết Bí quyết dùng và bảo quản để những TBVS luôn cam kết sạch sẽ và luôn bền đẹp.

Bất kỳ thiết bị vệ sinh nào muốn được bền đẹp như mới thì sự tác động của người sử dụng qua Mẹo sử dụng và Kinh nghiệm bảo quản sẽ tác động chẳng hề nhỏ tới sản phẩm. Do đó, mọi người hãy áp dụng 1 số Chỉ dẫn sau và xem thêm các Chỉ dẫn khác để TBVS của gia đình mình vừa bền vừa đẹp hơn.

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh rất không thể thiếu và quan trọng của mỗi gia đình. Bồn cầu cũng chính là nơi ẩn chứ nhiều vi khuẩn và cần đc vệ sinh sạch sẽ nhất trong phòng tắm. Vậy có cách thức nào có khả năng hỗ trợ bồn cầu luôn sạch và bền?

thiet-ke-noi-that-phong-ve-sinh-01

trước tiên, các bạn đừng nên đặt vật nặng lên trên bồn cầu

Việc các bạn dùng bồn cầu tương tự như chiếc kệ kê đồ lúc dọn WC hoặc trèo lên nắp bồn cầu sẽ làm cho bồn cầu nhanh chóng bị hư hại. Chính vì vậy, lúc các bạn dọn dẹp nhà cửa hay phòng vệ sinh cũng nên quan tâm điều này.

Tiếp theo, mọi người ko để bồn cầu tiếp xúc nhiệt độ cao và chất chứa nhiều axit

Trong quá trình lắp đặt, chúng ta nên giảm thiểu max việc để bồn cầu trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Còn trong giai đoạn dùng thì nên hạn chế để gần bồn cầu với một số đồ vật nóng như lò sưởi,… Vì đây sẽ là nguyên nhân chính khiến cho 1 vài phần nhựa của bồn cầu bị bạc màu và có phần cũ kỹ nhìn mất tính thẩm mĩ.

ko để bồn cầu tiếp xúc chất chứa nhiều axit

Ngoài ra, để bồn cầu luôn sạch, sáng bóng bạn cũng cần vệ sinh bồn cầu thường xuyên. nhưng mà đặc biệt cần quan tâm rằng:

vài chất tẩy rửa có nồng độ axit cao cũng là nguyên nhân tạo thành ảnh hưởng ko tốt tới bộ phận nhựa của bồn cầu. Bề ngoài của bồn cầu sẽ nhanh chóng bám bụi bẩn, giảm độ bóng. lúc lựa chọn chất tẩy rửa thiết bị vệ sinh, mọi người nên lựa chọn chất tẩy rửa có nồng độ axit vừa phải vì nó ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con người.

nếu mọi người muốn mua mới hay thay 1 số TBVS để đổi khác không gian phòng tắm thì hãy liên lạc ngay với Showroom thiết kế nội thất Your house tại số 30, dãy 16B1 – Làng Việt kiều Châu Âu – Mộ Lao – Hà Đông – Hà Nội để sở hữu một số thiết bị vệ sinh ưng ý nhất với giá thành rẻ nhất. tại nơi đây, chúng tôi có đầy đủ những dòng bồn cầu tới từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng khác nhau như: bồn cầu Inax, bồn cầu ToTo, bồn cầu Caesar, …..Hãy liên hệ với Your house theo số Hotline: 043 9981 366.