Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015


Trong thiết kế nội thất cho chung cư, căn hộ hay biệt thự thì việc thiết kế nội thất phòng khách luôn được các gia chủ chú trọng và quan tâm hơn cả. Bởi phòng khách chính là nơi để đón tiếp những vị khách quý hay bạn bè cho nên đây cũng có thể được coi là bộ mặt chính của mỗi căn hộ. Nhưng xu hướng thiết kế nội thất nào mới nhất và lựa chọn thiết kế nào để phù hợp với phòng khách nhà mình là câu hỏi luôn được đặt ra hiện nay. Đừng lo lắng, hãy đến với Nội thất T&Q chúng tôi những thắc mắc về thiết kế nội thất của quý vị sẽ được giải đáp.
Nội thất T&Q là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế nội thất phòngkhách đẹp, hiện đại, sang trọng, uy tín và được nhiều người tin dùng. Đến với chúng tôi bạn sẽ được giới thiệu và tư vấn 3 xu hướng thiết kế phòng khách mới nhất cho các bạn tham khảo là: xu hướng thiết kế nội thất phòng cách cổ điển, tân cổ điển và hiện đại.

Thiết kế nội thật phòng khách – xu hướng cổ điển

Trải qua thời gian những công trình được thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển vẫn luôn được nhiều người yêu thích và ưa chuộng bởi  vẻ đẹp yên bình và sang trọng khiến nó trở nên khác biệt so với những xu hướng thiết kế khác. Những thiết kế nội thất phòng khách cổ điển được thể hiện ở tính độc đáo trong từng thiết kế, tinh tế và hoàn hảo đến từng chi tiết. Những phòng khách được thiết kế cổ điển luôn đòi hỏi công sức bỏ ra rất lớn.
Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển thường dành cho những người thích sự sang trọng, trẻ trung hay cho những đôi vợ chồng mới cưới.  Đặc điểm của phong cách này là mang tính phóng khoáng cao và thường có kèm theo một lò sưởi trong phòng. Tuy nhiên chính những yếu tố trên đã khiến cho giá thành để có thể sở hữu nó không hề rẻ và đó là lí do chỉ có ít gia đình có thể có một phòng khách cổ điển đúng nghĩa.

Thiết kế nội thất phòng khách
Thiết kế nội thất phòng khách theo xu hướng cổ điển

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển thường đi sâu vào từng chi tiết và chất liệu. Từ những đồ vật nhỏ nhất như: đèn để bàn, đèn tường, sofa, rèm cửa, đèn chùm…. đều được chọn lựa một cách kỹ lưỡng và lắp đặt công phu để có thể toát lên hết vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho phong cách này.

Thiết kế phòng khách – Xu hướng Tân cổ điển

Bạn yêu thích văn hóa các nước châu Âu, bạn muốn thiết kế nội thất phòng khách nhà mình theo kiểu kiến trúc Châu Âu nhưng lại bạn lại lo lắng nó không hiện đại, không nắm bắt xu thế xã hội hóa. Vậy tại sao bạn không tìm đến và gặp gỡ chúng tôi – Nội thất T&Q sẽ tư vấn, thiết kế cho phòng khách nhà bạn theo xu hướng tân cổ điển, vừa mang đậm nét của nghệ thuật kiến trúc Châu Âu, vừa mang hơi hướng hiện đại.
Phong cách nội thất tân cổ điển được sử dụng nhiều ở nước ta trong các biệt thự Pháp từ thế kỉ XVIII - XIX. Đến nay với vẻ sang trọng, nhưng không kém phần mới mẻ phong cách này vẫn được ưa chuộng và trở thành một thành một xu hướng thiết kế nội thất hiện đại.
Những sản phẩm thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển được khách hàng đánh giá cao và được nhiều người lựa chọn.   

Thiết kế nội thất phòng khách1
Thiết kế nội thất phòng khách theo xu hướng tân cổ điển
Bước vào phòng khách ta bắt gặp ngay phong khách trang nhã với gam màu trắng chủ đạo, bộ bàn ghế với chất liệu nhung pha gỗ  kết hợp với đèn chùm hiện đại tạo nên không gian lịch lãm, sang trọng. Ấn tượng của không gian nội thất phòng khách được thể hiện ở cách trang trí trên các bức tường. Những bức tường được kết thúc bởi những họa tiết chạm khắc tỉ mỉ theo phong cách tân cổ điển. Căn phòng sử dụng những đồ dùng nội thất mẫu nhà phố đẹp đơn giản và không quá cầu kỳ đủ để phục vụ nhu cầu trong cuộc sống của chủ nhà.

Thiết kế phòng khách – xu hướng hiện đại

Cùng với sự đổi mới của xã hội hiện nay, xu hướng thiết kế nội thất hiện đại ngày càng được nhiều người ưa thích và lựa chọn. Hầu hết, phòng khách ở những căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố được thiết kế theo phong cách hiện đại được nhiều người lựa chọn hơn cả. Theo phong cách này không gian sẽ giảm bớt được những chi tiết rườm rà, bạn có thể tự do bày trí theo sở thích và cách riêng của mình.

Phòng khách được thiết kế theo xu hướng hiện đại

Đơn giản, sang trọng và trang nhã với gam màu trắng chủ đạo, cùng cách sắp xếp bố cục hài hòa của các đồ nội thất bên trong như: khung tranh, bộ ghế salon cũng những chiếc gối in họa tiết hoa, cách bày trí tủ kệ, một chiếc đèn mâm vuông pha lê trên trần nhà là sự lựa chọn thông minh cho phòng khách hiện đại hình ống này.
Dựa vào thiết kế của ngôi nhà, không gian phòng khách sẽ được thiết kế thành từng mảng với hình khối và màu sắc tương hỗ tạo nên 1 style nhất định. Đặt bộ sofa ở chỗ nào, bố trí kệ tivi để cả gia đình xem ở đâu, bàn đọc sách nên để đâu trên phòng khách, nên sử dụng bàn gỗ hay kính ... tất cả đều cần được cân nhắc thật kỹ để tạo nên 1 phòng khách hiện đại, đầy đủ chức năng và đem lại cảm giác thư giãn cho tất cả mọi người.
Bạn đang băn khoăn về lựa chọn đồ nội thất? Bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất phòng khách đẹp, hiện đại và sang trọng? Bạn đang muốn tìm được đơn vị tư vấn thiết kế nội thất phòng khách theo yêu cầu, giá thành hợp lý, dịch vụ uy tín, chất lượng? Hãy đến với thiết kế nội thất T&Q chúng tôi - một công ty tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, với đầy đủ kinh nghiệm, sự sáng tạo và khả năng tạo ra những mẫu thiết kế đẹp đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.