Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Không phải ai cũng có đủ kinh tế để có được một ngôi nhà hoàn chỉnh ngay cùng một lúc. vì vậy, các KTS của Thiết kế nội thất Your house sẽ chia sẻ với bạn một vài mẹo thiết kế nội thất chung cư khi kinh tế còn hạn chế.
Thiết kế nội thất chung cư 01


Một là, nên thiết kế nội thất chung cư theo từng giai đoạn
Sau khi hoàn thiện phần thô của ngôi nhà xong bạn cần phải hoàn thiện nốt khâu trang trí nội thất. Nếu như gia đình còn chưa hồi phục kinh tế bạn có thể chia thành nhiều giai đoạn để giảm nhẹ số lượng tiền chi trả cùng 1 lúc mà vẫn có thể đảm bảo được nhu cầu sử dụng cần thiết. Bạn có thể mua sắm dần hoặc thay đổi dần những đồ nội thất trong nhà cho tới khi nào hoàn thiện thì thôi. Cách này rất thích hợp với ai đang chưa có tiền sẵn để thiết kế nội thất và giúp bạn phân bổ được tài chính một cách hợp lý hơn.
Hai là, ưu tiên thiết kế nội thất ở những phần cần dùng trước
Những căn phòng mà được sử dụng cần thiết như phòng ăn, phòng ngủ hay phòng vệ sinh thì nên ưu tiên làm trước. Nhưng bạn cũng chỉ cần chọn những đồ vật nội thất thiết yếu như: thiết bị vệ sinh, tủ bếp, bàn ăn, tủ quần áo … còn những thứ như phòng giải trí, phòng khách hay phòng chờ có thể lắp đặt sau cũng được.
Ba là, nên giảm thiểu các vách ngăn chưa cần thiết
Ở một số không gian cần sự riêng tư như phòng khách, bếp ăn, phòng thờ các gia chủ có thể tạm thời bỏ trống hoặc chỉ dùng vách ngăn ước lệ để tiết kiệm chi phí cho việc làm vách ngăn cố định và cũng là tạo không không gian thêm rộng và thoáng đãng hơn. Nếu trong tương lai khi có kinh tế dư giả hơn có thể làm lại sau.
Bốn là, lựa chọn thiết kế nội thất chung cư với vật liệu vừa túi tiền
Trên thị trường hiện nay rất đa dạng về sản phẩm nội thất cũng như chủng loại khác nhau vậy nên khi lựa chọn nội thất cho ngôi nhà bạn cần cân nhắc tính năng, thương hiệu với khả năng tài chính của mình, nếu chưa cần đến vật dụng thật xịn bạn có thể chọn sản phẩm vừa vừa, hoặc chưa cần đến một dàn karaoke giải trí sang trọng bạn có thể đổi sang mua tủ lạnh hoặc máy điều hòa …
Năm là, có thể tận dụng những đồ cũ
Khi chưa có đủ điều kiện để mua sắm đồ mới bạn có thể tận dụng những đồ vật cũ đều được, đây cũng là cách tiết kiệm chi phí rất lớn khi bạn cần phải lo nhiều thứ khác nữa. Hoặc nếu khéo tay hơn bạn cũng có thể tự trang trí ngôi nhà bằng những vật liệu đơn giản và rẻ tiền cũng là cách giúp cho không gian thêm lãng mạn và đáng yêu hơn.


Nếu bạn cần tư vấn thiết kế nội thất  chung cư hãy đến với công ty Thiết kế nội thất Your house  nhé, công ty chuyên thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, biệt thự nhiều năm qua với sự uy tín và hiệu quả được nhiều đối tác đánh giá cao.