Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Bạn đang muốn thiết kế nội thất chung cư hiện đại sang trọng cho căn hộ chung cư nhà mình. Vậy Your house  là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.
Hiện nay nhu cầu về các mẫu thiết kế nội thất đang ngày càng đẹp, mỗi mẫu được các KTS sáng tạo không ngừng nhằm đem đến cho quý khách một không gian độc đáo và ấn tượng. Quý khách muốn được trải nghiệm trong những không gian sống mới lạ, tinh tế và tiện nghi. Mời bạn xem qua những mẫu nội thất chung cư của chúng tôi, chắc hẳn bạn sẽ thích thú.
 Nội thất chung cư phòng khách


Nội thất chung cư cho phòng khách, đây sẽ là nơi bạn tiếp khách hay cùng gia đình quây quần bên nhau. Nếu diện tích phòng bạn không quá rộng thì một bộ sofa và sàn nhà gam màu sáng đồng điệu tạo cảm giác phòng rộng rãi hơn.

Thiết kế nội thất chung cư 01
Nội thất chung cư hiện đại
Một số vật trang trí như tranh ảnh, cây cảnh, và đặc biệt ánh đèn dowligh từ trần nhà chiếu xuống tạo điểm nhấn làm cho không gian phòng bạn đẹp và sang trọng hơn bao giờ hết.
Nội thất chung cư phòng ngủ hiện đại
Nội thất chung cư phòng ngủ dưới đây được thiết kế với chiếc giường bệt được làm bằng gỗ cao cấp trên có trải đệm mút trắng cho bạn một giấc ngủ sâu hơn. Nội thất gỗ đang là xu thế và được nhiều gia chủ lựa chọn cho căn hộ chung cư thêm đẹp và hiện đại.
Thiết kế nội thất chung cư 02
Nội thất chung cư hiện đại
Bức tường màu  sáng hài hòa với giường ngủ. Một chiếc cửa sổ rộng thiết kế viền gỗ bao quanh. Bạn nghĩ sao khi mỗi sáng sớm thức dậy kéo rèm, ánh bình minh chiếu sáng hết căn phòng, thật là tuyệt vời phải không bạn.
Nội thất chung cư phòng ăn
Thiết kế nội thất chung cư 03
Không gian bếp hiện đại được thiết kế như quầy bar với những đồ nội thất sang trọng, phong cách. Đây sẽ là không gian lý tưởng cho gia đình bạn dùng bữa.
Nội thất chung cư nhà tắm
Bạn nghĩ sao khi nội thất trong căn hộ chung cư từ phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách đều hiện đại rồi. Vậy còn phòng tắm thì sao, sau đây là hình ảnh nội thất phòng tắm hiện đại cho căn hộ chung cư bạn đẹp hoàn hảo.
Thiết kế nội thất chung cư 04
Nội thất chung cư hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng được nhập khẩu từ Châu Âu điển hình đó là bồn tắm và bồn cầu được làm bằng men cao cấp màu trắng.
Với đội ngũ thi công nội thất đầy kinh nghiệm Your house sẽ đem đến cho bạn căn hộ đẹp như mơ mà bạn hằng mong ước bấy lâu nay. Trên đây là một số mẫu nội thất chung cư hiện đại, nếu bạn quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm chi tiết nhé!