Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, ngoài thương hiệu ToTo thì thiết bị vệ sinh Inax cũng là một trong những thiết bị vệ sinh cao cấp được nhiều người tin dùng. Đặc biệt, các sản phẩm sen tắm Inax luôn được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, khi mua sen vòi Inax bạn cần chú ý những điều sau:
Chọn kiểu dáng sen vòi inax thế nào là tốt?
Thật vậy, làm thế nào để bạn chọn kiểu dáng sen vòi inax tốt nhất, làm thế nào để tìm được chiếc sen tắm phù hợp với không gian phòng tắm của bạn?
Sen vòi Inax cao cấp

Trước hết, cần xác định phòng tắm nhà bạn rộng hay hẹp để có thể chọn sen tắm tốt nhất. Đối với những phòng tắm có không gian nhỏ thì nên chọn những chiếc vòi tắm inax tường sẽ phù hợp hơn. Còn đối với không gian phòng tắm rộng thì nên chọn mua một bộ sen tắm cây là sang trọng nhất.
Một lưu ý tiếp theo khi mua sen tắm là áp lực nước phải đủ mạnh. Đa phần bồn nước được để ở tầng cao hoặc nên dùng đến bơm áp lực để phù hợp với chiếc sen cây.
Nên phân biệt những chất liệu cấu tạo nên sen vòi inax
Những mẫu sen vòi inax được làm bằng chất liệu đặc biệt được mạ Niken crôm nên các sản phẩm có bề mặt khá sáng bóng và mịn màng. Do vậy, bạn có thể dễ dàng sử dụng nó như một chiếc gương soi vô cùng tiện lợi. Đặc điểm để nhận biết đây có phải chiếc vòi tắm inax chính hãng hay không là khi bạn soi mặt mình vào chiếc sen vòi đó mặt bạn không bị biến dạng.
Giá sen vòi inax hiện nay là bao nhiêu?
Sen vòi Inax chính hãng

Những sản phẩm thiết bị vệ sinh inax như bồn tắm inax, bồn cầu inax… thường có giá rất ưu đãi. Và sen tắm inax cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn mua của những đơn vị phân phối chính thức từ inax sẽ được chiết khấu % khá lớn. Tuy nhiên, một lưu ý với khách hàng là các loại sen vòi inax có giá chỉ giao động trong khoảng từ 1 triệu đến 10 triệu hoặc cùng lắm là 100 triệu với những loại sen tắm inax nhập khẩu. Riêng đối với những chiếc vòi tắm mà có giá rẻ quá thì khách hàng cần tuyệt đối cẩn thận không thì mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.  
Chọn nhà phân phối sen tắm inax chính hãng
Để mua được những chiếc bồn tắm inax chính hãng các bạn cần tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy. Và Your house  là một trong những đơn vị đó. Là đại lý lâu năm cung cấp thiết bị vệ sinh inax chính hãng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được bộ thiết bị vệ sinh inax chính hãng tốt nhất.