Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Phòng tắm giữ vai trò quan trọng trong việc sinh hoạt của cả đại gia đình. Do đó, khâu trang bịthiết bị vệ sinh đang dần được thay đổi từ lựanhững sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng yếu đến việc chuyển sang dùng các thương hiệu tên tuổi, có uy tín. Trong đó, thiết bị vệ sinh Viglacera được nhiều người tiêu dùngtin tưởng lựa hơn cả.

Xem các chuyên mục: thiết bị vệ sinh

Hiện tại, Viglacera đang cung cấp phần lớn những sản phẩm thiết bị vệ sinh và phụ kiện phòng tắm. Với lợi thế được sản xuất trong nước, ứng dụng các công nghệ hiện đại, bắt kịp các xu hướng thẩm mỹ mới nhất trên thế giới nên thiết bị vệ sinh luôn luôn đón nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Bồn cầu két liền Viglacera V47

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong sản xuất, do vậy, từng chi tiết nhỏ của các thiết bị vệ sinh Viglacera được chú ý tỷ mỉ.Thiết bị vệ sinh Viglacera đang là sự chọn lựa của đa số các gia đình cũng như các công trình dân dụng to lớn trong nước.

Sự đa dạng, phong phú về mẫu mã, thiết kế tinh tế, thuận lợi trong rất nhiều không gian nên thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglaceraluôn chiếm được sự yêu mến của quý khách. Đối với sản phẩm sứ vệ sinh như bồn cầu Viglacera, chậu rửa mặt Viglacera, ngoài tính kháng khuẩn,chống dính bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi thì lớp mạ ngoài còn có độ sáng bóng rất đẹp, dày. trong khi, một số sản phẩm được làm bằng đồng như lavabo viglacera không chỉ có kết cấu bền vững, các khớp nối cứng, van chuẩn mà lớp mạ ngoài được sử dụng là Ni/Cr nên rất bền, chống trầy xước, chống bám dính, chống hoen rỉ…

Vì thế, sử dụng thiết bị vệ sinh viglacera không chỉ đáp ứng được yêu cầu trong vấn đề sử dụng mà còn bảo đảmbền bỉ đẹp mãi cùng thời gian, giúpgiúp cho không gian vệ sinh luôn sạch sẽ, dễ chịu, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Tùy vào đặc trưng phòng tắm của mỗi hộ gia đình mà các khách hàng có sự lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera cho thích hợp, từ kiểu dáng đến kích thước. Với mẫu mã đẹp, chất lượng, chính sách bảo hành uy tín, hoạt động tốt, cùng giá, các sản phẩm của thiết bị vệ sinh Viglacera vừa mang đến sự thuận tiện, đồng thời lại giúp cho phòng tắm của gia đình thêm ấn tượng, tinh tế, hoàn hảo