Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Vấn đề quan trọng khi lên kế hoạch chọn chung cư để ở đó chính là chọn nội thất chung cư như thế nào để mang đến sự thoải mái, hài lòng cho mọi người trong gia đình.
Thiết kế nội thất chung cư đẹp 01
Thiết kế nội thất chung cư hiện đại
Một căn hộ chung cư tiện nghi để làm nơi sinh sống là mơ ước của nhiều người và là lựa chọn tối ưu nhất của nhiều cư dân thành thị. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, dù ở chung cư hay ở đâu chăng nữa thì chung cư được coi là trái tim, nơi sinh hoạt, gặp gỡ chung của tất cả mọi người trong gia đình. Ngoài ra, đó còn là nơi thư giãn, tiếp khách.
Thiết kế nội thất chung cư ấn tượng 02
Thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại 
Vấn đề quan trọng khi lên kế hoạch chọn chung cư để ở đó chính là chọn nội thất chung cư như thế nào để mang đến sự thoải mái, hài lòng cho mọi người trong gia đình.
Việc thiết kế nội thất sao cho hài hòa và đảm bảo được các chức năng cơ bản là cực kì quan trọng. Tùy theo nhu cầu của từng hộ gia đình, việc cung cấp nội thất chung cư cũng cực kì đa dạng.
Thiết kế nội thất chung cư sang trọng 03
Thiết kế nội thất chung cư sang trọng
Hiện nay hai xu hướng lựa chọn nội thất chung cư:
Thứ nhất: là sự hiện đại tối giản, các phòng được phối hợp với nhau. Hiện có đến 80% khách hàng thích xu hướng này. 
Thứ hai: là 15-20% khách hàng, thích kiểu dáng cổ điển, tân cổ điển nhưng kết cấu bên trong phải hiện đại và công năng đa dạng hết mức có thể.
Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại 04
Nội thất phòng khách chung cư cao cấp
Phần lớn người sử dụng căn hộ chung cư là những người trẻ trong khi đó căn hộ chung cư lại không hạn chế không gian, bởi vậy, màu sáng luôn được lựa chọn.
Kính, gỗ, và kim loại là những vật liệu phổ biến được sử dụng trong phòng khách. Mắt thẩm mỹ của khách hàng cũng tăng lên nên việc làm sao cho khách hàng hài lòng cũng là một điều khiến các kiến trúc sư nội thất đau đầu.
Phòng khách, thường được chủ nhân sử dụng để làm nơi tiếp khách, thư giãn và giải trí của cả gia đình. Bởi vậy, nội thất phải phục vụ được nhu cầu chủ yếu này. Ở góc độ nhà thiết kế, diện tích của các căn hộ chung cư hầu như đã được cố định sẵn.
 
Mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp 05
Thiết kế nội thất chung cư cao cấp
Phòng khách được sử dụng làm nơi sinh hoạt chính của gia đình, vì vậy việc thiết kế phòng khách rất quan trọng. Ngoài ra, hướng gió và ánh sáng là yếu tố cực kì quan trọng khi thiết kế phòng khách. Ví dụ như bạn chọn nội thất phòng khách là sofa bằng da thì bạn không thể để phòng khách thiếu ánh sáng, vì nó sẽ không làm nổi bật được không gian”.

Ngoài ra để chọn nội thất phù hợp với chung cư, yếu tố tiện nghi quan trọng nhưng cũng phải bố trí sao để thể hiện cá tính của gia chủ. Các phòng có liên hệ với nhau như phòng bếp và phòng khách, thì nên sử dụng chất liệu và tông màu khác nhau. Còn đối với phòng ngủ thì có thể được thiết kế khác biệt tùy theo độ tuổi, sở thích và cân nặng của từng cá nhân.