Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Có thể nói, ngoài việc có được địa điểm tốt, đội ngũ nhân viên – quản lý chuyên nghiệp thì thành công của quán cafe được quyết định trong khâu thiết kế nội thất.
Thiết kế nội thất quán cafe đẹp

Thiết kế nội thất quán cafe có vai trò quan trọng vào việc thành hay bại của quán cafe đó. Để giúp thu hút khách hàng đến với quán bạn cần phải có sự đầu tư kĩ lưỡng trong khâu thiết kế.
Xu hướng thiết kế nội thất quán cà phê có sự khác biệt do được tạo ra từ thiết kế không gian nội thất khác nhau như: Cách bày trí nội thất quán cafe hợp lý, đồ vật trang trí ấn tượng và có phong cách… luôn là điều phải có cho một quán cafe đẹp, quán cafe hoàn hảo. Lựa chọn xu hướng nội thất quán cà phê mà quán café muốn đi theo để từ đó có cách thiết kế sao cho phù hợp và làm nổi bật lên cái “gu” của chủ đầu tư.
Thiết kế nội thất quán cafe hiện đại

Nếu phân loại tạm thời có thể chia xu hướng nội thất quán cafe làm 4 loại:
+ Café cá tính: Nội thất cần mang những nét tính cách độc đáo, để khi bước vào là thoát khỏi không gian bên ngoài, không gian mang đậm tính độc và lạ. Đối tượng chủ yếu hướng tới là giới trẻ.
+ Café sân vườn: Nội thất bàn ghế cần phải phù hợp với khung cảnh thiên nhiên thoáng mát với diện tích rộng, cách bố trí thiên về sự hòa hợp với thiên nhiên cây cỏ, phù hợp cho mọi đối tượng đặc biệt là nhóm gia đình có trẻ nhỏ.
 + Café “take away”: Nôm na là dạng quán café phục vụ nhanh, có đóng gói để mang đi, đáp ứng nhu cầu của giới sinh viên, nhân viên văn phòng, những người bận rộn mà vẫn muốn thưởng thức một ly café trên đường đến nơi làm việc do đó nội thất quán cần đơn giản, tinh tế tránh sự rườm rà.
+ Café văn phòng: Là nơi chỉ dành để chuyên thưởng thức café, dành cho những người “sành miệng.” Ngoài ra có thể kể đến những loại quán cafe kết hợp với các dạng giải trí khác như café ca nhạc, café wifi, café truyền hình cáp… do đó, khi thiết kế quán cafe văn phòng cần chú ý đến việc phân chia không gian ngồi của khách ra làm nhiều khu vực, có không gian dành cho VIP ( nếu là quán lớn và sang trọng), cho lứa đôi, cho nhóm ít người và nhóm đông người. Ngày nay, khách hàng đến quán cà phê của bạn vì thích không gian của quán, thích các họa tiết trang trí, đôi khi vì tiện đường hay tình cờ… do vậy việc thu hút khách uống cafe vãng lai là một trong những yếu tố quan trọng để bạn có thể cạnh tranh với các quán khác nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận.
Thiết kế nội thất quán cafe văn phòng

Thiết kế nội thất Your house với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ đem đến cho bạn những mẫu thiết kế nội thất quán cafe ưng ý nhất.