Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Đúng vậy, căn nhà không chỉ là một không gian sống quây quần của các thành viên trong gia đình mà nó còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ cũng như sự thành đạt trong cuộc sống của mỗi người.
Với những ai rất chăm chút cho ngôi nhà của mình thì không thể bỏ qua những mẹo nhỏ dưới đây được thiết kế nội thất Your house giới thiệu sẽ càng làm tăng vẻ đẹp cũng như tính năng hữu dụng trong mỗi cách thiết kế.
Thiết kế nội thất phòng khách siêu đẹp
1. Phong cách trang trí kiến trúc
 Phong cách này được thiết kế với những đường vân, gờ trên trần nhà hoặc sàn nhà còn các không gian khác đều thiết kế theo hướng mở để tăng tính thẩm mỹ của căn phòng.
Phong cách này phù hợp với những căn phòng mang phong cách cổ điển, sang trọng và lịch sự.
Phòng khách này được kết hợp giữa sự cách điệu bằng những gờ ở trần nhà với những cửa sổ đón nắng và những đồ nội thất đẹp màu trắng nhã nhặn nổi bật không gian.
2. Chọn phong cách và chất liệu nội thất
Để phù hợp với chức năng của phòng khách như là một nơi tiếp đón những vị khách của gia đình bạn. Bạn nên chọn một bộ sofa phù hợp với căn phòng, bàn nên cách điệu và đơn giản,những bức tường được tô điểm màu sắc làm điểm nhấn.
3. Tạo điểm nhấn
Bạn hãy tạo cho căn phòng của mình một điểm nhấn, có thể là bộ sofa, một chiếc ghế, một bức tranh, lọ hoa...để cho phòng khách của bạn thực sự sống động và cuốn hút.
Đây là một phòng khách mang phong cách thơ mộng của Pháp, Với chiếc tủ quần áo được để trong phòng khách thật ấn tượng. Và để hài hòa với chiếc tủ này, gia chủ treo những bức tranh trên lò sưởi độc đáo.
4. Tâm trạng và màu sắc
Sử dụng những màu sắc như thế nào và kết hợp chúng thế nào còn tùy thuộc vào sở thích của mỗi người, với những người thích sự nhẹ nhàng thì gam màu trắng, xanh...là một sự lựa chọn tốt nó đem lại sự yên bình. Nhưng cũng có những gia chủ thích những gam màu nổi bật như: Đỏ, cam...mang lại sự tươi mới.
Căn phòng này được sử dụng màu trắng và xanh mang lại cảm giác mát mẻ và yên tĩnh cho một buổi nói chuyện lịch sự và nhẹ nhàng. Ngay cả những phong cách thiết kế nội thất cũng tạo cho những vị khách có cảm giác thoải mái.