Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Thiết kế nội thất chung cư nhà tầng thấp và tầng cao khác nhau ở mức độ đón nắng, độ view vì thế mức độ ảnh hưởng của ánh sáng cũng khác nhau. Khi thiết kế nội thất cho chung cư nhà tầng thấp, bạn nên lưu ý một số điều sau:
1. Ban công
Ban công rộng rãi thoáng mát
Ban công rộng rãi thoáng mát 
Chung cư tầng thấp thường là những chung cư từ tầng thấp nhất lên hai ba tầng. Đối với đặc thù chung cư, hầu hết tầng 1 đến tầm tầng 6 sẽ dùng làm kinh doanh phục vụ. Tầng 2 trở lên mới dành cho chung cư. Với tầng thấp, không gian thường nhận được ít ánh sáng và độ view thấp, vì thế nên xây dựng ban công rộng rãi để có thể thoải mái hòa mình với thiên nhiên, lấy khí trời hơn. Ngoài ra, ban công rộng sẽ giúp bạn thoát hiểm nhanh hơn khi có khách.
2. Rèm cửa và cửa kính
Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại
Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại 
Việc xây dựng ban công và hệ thống cửa kính rèm cửa cần linh hoạt đưa ánh sáng vào không gian chung cư. Rèm cửa hai lớp sẽ là một lựa chọn cho không gian của được hưởng nhiều ánh sáng hơn.Bên cạnh đó, cửa kính sẽ giúp hạn chế tiếng ồn do đặc điểm chung cư thấp dễ ảnh hưởng bởi tiếng ồn. Cửa kính cách âm sẽ là giải pháp yên tĩnh cho chung cư cũng như tránh được mùi và khí bụi từ đường sá.
3. Thiết kế nội thất gọn gàng
Thiết kế nội thất chung cư đẹp
Sắp xếp đồ nội thất gọn gàng
Bạn cần thiết kế nội thất đẹp gọn gàng và giữ gìn không gian sạch sẽ để tránh côn trùng sinh vật lạ vào nhà. Các động vật như ruồi muỗi hoặc chuột sẽ ảnh hưởng nhiều đến việc sinh hoạt cả nhà.
Việc thiết kế nội thất gọn gàng, ngăn nắp với những đồ dùng vật dụng chủ yếu còn giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn.
Trên đây là một vài lưu ý mà Thiết kế nội thất Your house đưa ra để giúp bạn thiết kế nội thất chung cư đẹp cho tầng thấp dễ hơn và được hiệu quả đồng thời cũng sẽ giúp bạn tránh được khi bị hỏa hoạn nhanh chóng nhờ những lối thoát hiểm như ban công chắc chắn.