Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Thiết kế nội thất chung cư hiện nay hướng đến sự đơn giản và tiện nghi. Bởi phần lớn các căn hộ chung cư hiện đại có diện tích nhỏ, nếu thiết kế nội thất quá phức tạp, nó sẽ làm thu hẹp phần lớn không gian sống cho các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, thiết kế nội thất đơn giản nhưng tiện nghi là lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình. Dưới đây là một mẫu thiết kế nội thất chung cư đúng theo tiêu chí bên trên, các bạn có thể tham khảo.
Thiết kế nội thất chung cư này cũng hướng đến màu sắc chủ đạo của toàn căn hộ là màu trắng. Màu trắng bao chùm ở bộ ghế sofa phòng khách, giường ngủ, bàn bếp, tủ bếp…tạo nên một sự đồng nhất cho căn hộ.
Thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Điểm nhấn của cả căn hộ có lẽ nằm ở những mảng tường gạch trần màu đỏ phá cách nằm ở khu vực nấu ăn. Điều này tạo nên sự tương phản cuốn hút giữa sự hiện đại và sự cũ kỹ.
Thiết kế nội thất ngoài phòng khách với bộ sofa màu trắng nằm gọn trong một góc phòng, bên cạnh là cửa sổ hứng ánh sáng tự nhiên nên khiến căn phòng trở nên rất thoáng đáng và đầy đủ ánh sáng. Một vài điểm nhấn màu sắc khác ở chiếc đèn trần, ở ghế đệm sofa và tranh treo tường khiến cho phòng khách trở nên sinh động hơn.
Thiết kế nội thất phòng ngủ cho chung cư hiện đại
Thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản hơn với chiếc giường ngủ được bao phủ bởi một màu trắng và một số đồ nội thất cần thiết khác dùng cho phòng ngủ cũng đều là màu trắng.
Thiết kế nội thất phòng bếp ấn tượng cho chung cư hiện đại

Thiết kế nội thất phòng bếp cũng đồng nhất với thiết kế nội thất của phòng ngủ và phòng khách. Tuy nhiên, điểm nổi bật ở đây là bộ bàn ăn cùng chiếc đèn thả hiện đại để phù hợp với cả căn phòng.