Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Phòng ngủ là chốn riêng tư, nơi thư giãn sau những giờ lao động mệt mỏi bên ngoài khi trở về với gia đình. Do vậy, khâu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp được rất nhiều chủ gia đình lưu tâm. Tuy nhiên, thiết kế nội thất cho phòng ngủ không chỉ đẹp mắt, hiện đại mà vấn đề màu sắc có hòa hợp với mệnh của chủ nhà hay không cũng là một trong những bước rất quan trọng. Sau đây, Công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội sẽ chia sẻ với quý khách một số mẹo thiết kế nội thất cho phòng ngủ hợp mệnh gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho gia chủ mệnh Kim

Theo nguyên lý tương sinh trong ngũ hành, tông màu thích ứng với những người mệnh Kim đó chính là tông màu vàng kế đó là các màu phái sinh như vàng nhạt, vàng cam. Nếu lựa chọn các tông màu này làm màu chủ đạo trong nhà và trong thiết kế nội thất phòng ngủ, về lâu sẽ có lợi ích cho cuộc sống và sự nghiệp của người mệnh Kim.

Nhất là những người thuộc mệnh Kim rất hợp với gam màu trắng. Vì thế, người mệnh kim có thể chọn lựa nó làm màu sắc chính cho các vật dụng trong gia đình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho người thuộc mệnh Mộc

Tông màu trang trí phòng ngủ cho chủ nhà mệnh Mộc rất phong phú như xanh lá, nâu, xanh lam, vàng nhạt, đen. Tuy nhiên có hai màu sắc nhiều ưu điểm nhất là nâu và xanh lá.

Với những gia chủ thuộc mệnh Mộc, thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nội thất phòng ngủ nói riêng không nên chọn gam màu trắng để trang trí vì đây là màu tương khắc. Ngoài ra, người mệnh Mộc nên chọn các vật dụng nội thất làm từ gỗ thay vì kim khí để có sức khỏe tốt nhất và có thêm nhiều tài lộc.

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ cho gia chủ mệnh Thủy

Chủ nhà thuộc mệnh Thủ rất phù hợp với những tông màu chủ đạo là đen và xanh lam, gia chủ có thể chọn tông màu này cho sơn tường trong không gian phòng ngủ ngôi nhà của mình. Mặt khác, vì Kim sinh Thủy và Thổ khắc Thủy, nên chủ nhà thuộc mệnh này cũng có thể kết hợpvới màu trắng nhưng xung khắc với màu vàng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho gia chủ mệnh Hỏa

Trong ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa vì vậy màu sắc tốt nhất trong thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho chủ nhà mệnh Hỏa là màu xanh lá cây và màu vàng gỗ. Thực tế xanh lá và vàng gỗ có những sắc màu nhẹ nhàng đều là những màu nền nã và tươi mát, dễ kết hợp đồ nội thất với khá nhiều phong cách trang trí nội thất không giống nhau. Do Thủy khắc Hỏa nên chủ nhà mênh Hỏa không nên chọnnhững màu đại diện của Thủy như xanh thẫm, đen.

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ cho gia chủ mệnh Thổ

Trong mối liên quan ngũ hành và tông màu, thổ có màu vàng. Theo nguyên lý tương sinh, màu sắc có ích nhất cho người mệnh thổ là màu đỏ và các gam màu màu phái sinh của nó như tím và hồng. Những người mệnh thổ nên lựa chọn các màu sắc này làm sắc màu chủ đạo trong nhà và trong phòng ngủ để tạo ra một môi trường sống có tiện lợi cho mệnh của mình. Về lâu dài, cuộc sống và sự nghiệp gia chủ mệnh Thổ sẽ phát triển.

Mặt khác quý vị cũng có thể lựa chọn màu của hành thổ là vàng hay các màu phái sinh của nó là vàng nhạt, vàng cam cho các đồ dùng trong căn hộ. Điều đó cũng hỗ trợ tốt cho chủ gia đình thuộc mệnh Thổ.

Đặc biệt, tông màu rất tránh với những người mệnh Thổ đó chính là xanh lá cây, màu phái sinh của nó là xanh lam và màu gỗ.

Trên đây là một vài gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ ấn tượng trong thiết kế nội thất chung cư hợp mệnh gia chủ. Để sở hữu nội thất phòng ngủ như ước muốn, hãy liên hệ với công ty thiết kế nội thất Youre house với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ KTS chuyên nghiệp, giàu ý tưởng sáng tạo. Chắc chắn sản phẩm của chúng tôi sẽ làm bạn thích thú.