Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Với các diện tích sống có chiều cao khá hạn chế, tất nhiên chúng ta không thể cắt trần đôn tường để nâng Tuy nhiên chúng ta có thể lắp đặt trần thạch cao để xóa bỏ cảm giác hạn chế đó.

Kết quả hình ảnh cho trần nhà

Đơn vị Thiết kế nội thất căn hộ chung cư uy tín

Nếu chúng ta nói về những tác động tâm lý, người ta nói rằng trần căn nhà thấp thường tạo cho tâm lý, tâm trạng người ở trong đó không được tốt. Tuy nhiên, với một số lời khuyên sau đây về việc sử dụng: Đèn, gam màu sắc, rèm cửa, cửa sổ… sẽ giúp cho trần nhà của bạn trông cao hơn, diện tích trở thành thoáng đãng hơn.

Lựa chọn đèn chiếu lên

Nhiều nhà kiến trúc sư áp dụng cách này để khắc phục nhược điểm trần ngôi nhà thấp. sử dụng khéo léo những mẫu đèn có Kiểu hắt lên sẽ hình thành một bầu không khí ấm cúng trong căn phòng.

Thứ hai nên sử dụng các màu sơn bóng tạo màu trần thạch cao. Bạn nên tham vấn các KTS thiết kế nội thất để nhận được tư vấn cho bạn

Kết quả hình ảnh cho trần nhà

Nếu trần nhà thấp, bạn không nên chọn những mẫu sofa cồng kềnh, những món đồ nội thất quá cao, quá khổ vào phòng của mình nếu như không muốn kéo trần nhà xuống.

Sử dụng kính để thay thế các vật liệu cố định khác

Thay vào đó bạn nên chọn những mẫu nội thất có chiều cao thấp, nó sẽ làm tăng khoảng diện tích giữa trần nhà và sàn ngôi nhà và tạo cho phòng trở thành rộng hơn rất nhiều.

Trang trí tường với các đường sọc dọc hoặc lựa chọn rèm cửa sọc dọc

Không phải ai cũng thích những bức tường với những sọc dọc, Tuy nhiên trong trường đồng điệu trần thấp đó sẽ là một phương pháp đáng thử. Bạn có thể sử dụng loại giấy dán tường hợp, hoặc nếu bạn dũng cảm và tự tin về hoa tay của mình bạn có thể tự vẽ chúng bằng sơn.

Sơn trần nhẹ hơn tường nhà

Công ty thiết kế nội thất tại hà nội sẽ Trần nhà tông màu sáng nhẹ sẽ giúp cho 1 ảo giác về không gian rộng lớn và tươi sáng. thiết kế chung hiệu quả hơn nữa khi lựa chọn gam màu tối cho nền căn nhà. Thêm nữa bạn cũng có thể sơn bóng cho trần ngôi nhà. như vậy có vẻ hơi lạ Tuy nhiên nó được những nhà thiết kế áp dụng rất nhiều. tuy vậy khi chọn để sơn trần ngôi nhà thì yêu cầu trần căn nhà phải là 1 mặt phẳng hoàn chỉnh tránh sử dụng nó lên các phong cách trần giật cấp. Sơn bóng tương tự như gương sẽ khiến cho căn phòng trở nên rộng và cao hơn.