Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Chỉ sau một thời gian các bạn đã chọn, đồ sử dụng nội thất bằng gỗ trong ngôi nhà sẽ bị bám bởi những hạt bụi và mất đi độ bóng của nội thất . Để đồ gỗ trong mọi thành viên trong gia đình các bạn luôn được sáng bóng và bền lâu hơn, bạn cần phải bảo quản chúng kỹ hơn và thường xuyên vệ sinh chúng cẩn thận.Bạn có thể lựa chọn một trong những cách sau để cho đồ nội thất bằng gỗ của các bạn được sáng bóng hơn: Cách chuẩn bị bóng những nội thất bằng gỗ. Trước tiên, các bạn hãy áp dụng 1 mảnh vải sạch và thấm một ít sữa bò để lau chùi.Cách này ko những tẩy sạch được những vết bẩn trên gỗ mà còn tạo cho đồ gỗ sáng bóng hơn .Bạn cũng có thể sử dụng nửa cốc nước thiết kế chung với giấm, lượng giấm bằng 1/2 lượng nước, sau đó bạn lắp đặt một miếng vải mềm tẩm dung dịch vừa mới thiết kế chung này để lau chùi đồ gỗ vừa đơn giản nhưng lại rất hiệu quả.Hoặc các bạn có thể pha cho mình 1 cốc trà đậm đặc to, để cốc trà để nguội rồi áp dụng một mảnh vải mềm tẩm nước trà lau chùi chúng. các bạn chỉ cần chuẩn bị như thế này khoảng hai đến ba lần, đồ gỗ của các bạn sẽ phục hồi lại độ sáng bóng như ban đầu .

cách làm mới đồ gỗ trong nhà đơn giản nhất

Mẹo 2: thiết kế nội thất Khi lau chùi đồ gỗ, mọi người nên sử dụng bông gòn hoặc khăn vải mềm sẽ mang tới hiệu suất nhanh chóng hơn. Mỗi tháng mọi người có khả năng dùng chất làm sạch đồ gỗ dạng dung dịch xịt lên bề mặt gỗ và lau sạch. Bí quyết làm này sẽ giúp các đồ vật bằng gỗ bền tông màu và bóng ấn tượng, tất cả vết bẩn, bụi cũng bị “đánh bật”. lưu ý, khi lựa chọn mua chất làm sạch đồ gỗ các bạn nên áp dụng mẫu có thể “chăm sóc” và làm sạch mọi với những mẫu gỗ, toàn bộ nguyên liệu mà không làm hỏng màu sắc nguyên thủy của nó. không lau bằng nước. đừng lau khăn nước với những dòng gỗ không chịu nước, vì Bí quyết vệ sinh sai lệch này sẽ khiến bề mặt của đồ gỗ dễ bị nứt và nhanh hỏng.

Xem thêm: thi công nội thất

Nên tránh ánh nắng mặt trời.Bạn cấm kị đặt ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào các vật dụng bằng gỗ, bởi nó sẽ khiến gỗ nhanh bị co và gây giảm tuổi thọ từ gỗ. đặc biệt, nhiệt độ thấp quá hay cao quá đều sẽ làm cho bề mặt đồ vật gỗ bị rạn nứt. cho nên, nhiệt độ trong phòng ngủ quý khách cần nhớ đặt tạo sự hài hòa một cách hợp lý đặc biệt. Trong trường đồng điệu mặt gỗ bị nứt, hãy áp dụng keo lỏng trộn với mạt cưa mịn, trộn đều 2 loại đồng thời chưng lên cho nóng rồi đem trát vào những không gian hở.

Với những chia sẻ nho nhỏ trên đây của Công ty thiết kế nội thất tốt tại hà nội Your House hy vọng gúp đỡ bạn thiết kế nội thất phòng ngủ giá rẻ đẹp và hợp với ngôi nhà của quý khách, đem lại một không gian sống ấm cúng cho các thành viên gia đình.