Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Mặc dù không phải là chi tiết chính mà chúng ta thường chú ý khi lần đầu tiên bước vào một căn phòng, Tuy nhiên nó lại chính là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc cảm nhận diện tích của mỗi người. Nếu căn phòng có trần thấp, sẽ khiến bạn cảm thấy gò bó, chật chội. Vậy làm sao để khắc phục nhược điểm đó?

Kết quả hình ảnh cho trần nhà

Đơn vị Thiết kế nội thất chung cư cao cấp tốt tại Hà Nội

Không phải là yếu tố đầu tiên tác động đến thị giác Tuy nhiên trần căn nhà lại đảm bảo vai trò điều hướng trong việc tạo cảm nhận không gian của mỗi người. Nhờ tính thẩm mỹ vượt trội bậc nhất kết hợp sự xuất xu hướng hiện nay linh hoạt trần thạch cao chính là kiểu dáng trần nắm giữ chìa khóa thành công trong việc tạo cảm nhận này.

Chọn đèn chiếu lên

Nhiều nhà thiết kế dùng cách này để khắc phục nhược điểm trần ngôi nhà thấp. sử dụng chú ý những mẫu đèn có kiểu dáng hắt lên sẽ hình thành một bầu không khí ấm cúng trong căn phòng.

Thứ hai nên sử dụng các tông màu sơn bóng tạo tông màu trần thạch cao. Lời khuyên nên để các nhà kiến trúc thiết kế nội thất để được tư vấn cho bạn

Kết quả hình ảnh cho trần nhà

Việc chọn sơn bóng sẽ giúp trần nhà trở thành một tấm gương tạo. Nhờ độ tương phản được hình thành sẽ giúp chúng ta có cảm giác trần ngôi nhà “cao” hơn.

Sử dụng tường kính hoặc các khung cửa sổ chạm trần

Thay vào đó bạn nên áp dụng những mẫu nội thất có chiều cao thấp, nó sẽ làm tăng khoảng diện tích giữa trần nhà và sàn nhà và làm cho phòng trở nên rộng hơn rất nhiều.

Trang trí tường bằng họa tiết kẻ sọc

Những họa tiết kẻ sọc sẽ giúp bạn "ăn gian" được chiều cao của tường, kết hợp khiến căn phòng cao lớn hơn. Có thể bạn sẽ không thích những đường kẻ đó, Tuy nhiên dường như nó là giải pháp tốt nhất lúc này. Việc của bạn đó là thật chú ý sử dụng đồng thời màu sắc và chờ sự thay đổi thôi.

Sơn trần nhẹ hơn tường nhà

Công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội sẽ Sơn bóng ít hiếm khi được chọn cho tường và trần ngôi nhà, mà đúng hơn là ít khi được áp dụng trong trang trí nội thất. Việc áp dụng sơn bóng với trần nhà giống như biến trần ngôi nhà trở nên một tấm gương lớn, với cách này quy mô sẽ trông rộng rãi và bớt tù túng hơn, chiều cao của trần giống như được kéo dài hơn. Tuy nhiên, sơn bóng cần được sử dụng trên một bề mặt hoàn hảo, nếu không nó sẽ làm đẹp tất cả các khuyết điểm.