Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Phong thủy phòng ngủ luôn là vấn đề được coi trọng xưa nay. Do vậy, nắm được những bí mật trong bố trí không gian này là rất quan trọng. Dưới đây là những bí quyết bạn có thể tham khảo để ứng dụng ở ngôi nhà của mình.

Quả thực rất nhiều người trong chú g ta thường lắp đặt phòng ngủ cho rất nhiều hoạt động khác nhau như xem tivi, gọi điện thoại, học tập, làm việc, ăn uống, thậm chí cả tập thể dục. Nếu như căn nhà của bạn không gian hơi hạn chế thì tốt nhất bạn nên làm các hoạt động này trong phòng khách, còn phòng ngủ chỉ nên dành để nghỉ ngơi và thư giãn, cho những giây phút riêng tư của lứa đôi.

**** thiết kế nội thất

Hay một chút màu hồng theo tone màu đậm dần lên cũng tạo hiệu ứng cho phòng ngủ một cách tuyệt vời.

Công ty thi công nội thất uy tín tại hà nội

Tranh ảnh cũng là một yêu tố thiết yếu theo thuyết phong thủy, có ảnh hường rất lớn đến tâm lý mỗi người. Bạn nên lưu tâm điều này khi chọn tranh ảnh treo trên tưòng phòng ngủ. Và một vật dụng không thể thiếu với diện tích phòng ngủ đó là một chiếc giưòng êm ái. Giường ngủ nên được đặt giữa phòng, tránh hướng đối diện với cửa ra vào cũng như tránh kê sát một bên tường. Chăn nệm êm, thông thoáng từ chất liệu thiên nhiên cũng là yếu tố thiết yếu cho một phòng ngủ lý tưởng.

Sử dụng gương soi phản chiếu giường ngủ là điều tối kỵ. cùng bạn nên hạn chế đến mức tối đa dùng loại đèn chùm điện tử như tivi, máy vi tính trong phòng ngủ. gam màu sơn cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn có được giấc ngủ sâu thư giãn. Khung màu trung tính từ trắng ngà cho đến gam màu sôcôla sữa đều là những gam màu sắc lý tưởng và bất cứ sự phối hợp màu sắc nào giữa những gam màu trên sẽ khiến cho phòng ngủ của bạn thực sự trở thành thiên đường theo thuyết phong thủy. Bạn nên nhớ là không nên đặt cây xanh trong phòng ngủ trừ khi phòng của bạn rất lớn, vì cây xanh quang đồng điệu sẽ hút khí oxy và phá hỏng giấc ngủ thư thái của bạn.

Xem thêm thiết kế nội thất chung cư

Theo luật phong thủy, không nên lựa chọn một cái giường quá cao hay quá thấp, quá nhỏ hay quá lớn. Lý tưởng nhất là giường làm bằng gỗ tự nhiên và cần tránh giường bằng kim loại (mang quá nhiều tính âm). Giường nên có thành đầu giường chắc chắn, nếu không bạn có thể kê tựa vào thành tường. Bạn cũng tránh thiết kế các ngăn kéo dưới gầm giường bởi theo phong thủy đó cũng là nguyên nhân gây ra sự lộn xộn trong tâm trí chủ nhân. Nếu thật sự bạn muốn có những đổi mới tích cực trong cuộc sống, hãy tranh thủ vào những thời điểm bạn đang có sự xáo trộn, như chia tay người yêu, chuyển nhà…) để mua một chiếc giường mới. Nó thể Ngày nay một khởi đầu mới trong cuộc sống của bạn, mang tới những năng lượng mới. Nếu bạn không có điều kiện thay đi chiếc giường cũ thì ít nhất bạn cũng có thể đổi đệm, hay chỉ đơn giản là một tấm ga trải giường mới.